Hondrocream là gì? Có thể dùng hỗ trợ chữa viêm khớp dạng thấp không?

Trước khi tìm hiểu về Hondrocream là gì, hãy tìm hiểu về Viêm khớp dạng thấp. Căn bệnh viêm khớp dạng thấp trong tiếng Anh là rheumatoid arthritis (viết tắt của RA). Đây là một bệnh viêm xương khớp khá phổ biến. Bệnh sẽ phá hủy các khớp của bệnh nhân. Làm cho bệnh nhân cảm thấy vô cùng đau đớn khi tập thể dục. Để hiểu rõ hơn về viêm khớp dạng thấp, nguyên nhân, triệu chứng và cách điều trị hiệu quả. Vui lòng tham khảo bài viết sau ngay lập tức.

Viêm khớp dạng thấp là gì?

Viêm khớp dạng thấp là một rối loạn viêm mãn tính đặc biệt ảnh hưởng đến khớp. Gây tổn thương niêm mạc khớp, màng hoạt dịch, dưới xương sụn. Ngoài ra, nó có thể làm hỏng da, mắt, tim, phổi và mạch máu.
Hệ thống miễn dịch bị tấn công các mô bên trong cơ thể. Hiện tượng này khác với viêm khớp bình thường. Viêm khớp dạng thấp làm tổn thương niêm mạc khớp. Gây đau khớp và sưng có thể dẫn đến xói mòn xương và biến dạng khớp.
Khởi phát, các triệu chứng có thể bao gồm sốt nhẹ, mệt mỏi, sụt cân, đổ mồ hôi và tê ở tứ chi trước khi có dấu hiệu khớp. Cũng trong giai đoạn này, tình trạng này chỉ xuất hiện viêm đau ở một khớp nhất định.
Sau một vài tuần đến một vài tháng sau đó. Bệnh sẽ biến thành một giai đoạn đầy đủ. Lúc này, viêm diễn ra ở nhiều khớp. Nên gọi là viêm khớp dạng thấp. Đa ở đây có nghĩa là nhiều.
Các khớp thường bị viêm bao gồm: 90% cổ tay, 80% đốt ngón tay, 70% bàn tay, 70% mắt cá chân, 90% đầu gối, 60% mắt cá chân, 60% khuỷu tay.
Các khớp ít bị viêm: cột sống, hông, vai ...

Triệu chứng viêm khớp dạng thấp

Các dấu hiệu phổ biến của viêm khớp dạng thấp bao gồm:
Khu vực nóng, đỏ và đau của vùng bị viêm
Trong hầu hết các trường hợp, các triệu chứng xuất hiện trên cùng một khớp ở cả hai bên của cơ thể. Điều này có nghĩa là nếu cổ tay trái bị viêm, cổ tay phải không thể tránh được tình trạng này
Viêm thường xảy ra ở nhiều hơn một khớp - Viêm khớp dạng thấp.
Mệt mỏi, sụt cân và có thể sốt thấp.
Đau khớp nghiêm trọng vào buổi sáng xảy ra với tần suất thường xuyên.
Viêm khớp dạng thấp sớm có xu hướng ảnh hưởng đến các khớp nhỏ đầu tiên. Đặc biệt là các khớp ở cánh tay và chân. Khi bệnh tiến triển cao hơn, các triệu chứng bắt đầu xuất hiện ở cổ tay, đầu gối, mắt cá chân, khuỷu tay, hông và vai.



Khoảng 40% những người bị viêm khớp dạng thấp cũng gặp phải các triệu chứng không liên quan như:
Mắt: Bệnh nhân thường bị khô mắt, nhạy cảm, mắt đỏ và giảm thị lực.
Tuyến nước bọt: Nướu khô hoặc bị kích thích gây nhiễm trùng.
Da: Các cục nhỏ xuất hiện dưới da tại các khu vực bị viêm.
Phổi: Khó thở, với các triệu chứng viêm phổi có thể xuất hiện.
Máu: Thiếu máu, giảm hồng cầu.
Tim
Thận
Mô thần kinh
Tủy xương
Các triệu chứng của viêm khớp dạng thấp có thể xảy ra đồng thời hoặc cá nhân. Biểu hiện có thể đến đột ngột và sau đó tự biến mất. Theo thời gian, bệnh có thể làm biến dạng khớp và di chuyển khỏi vị trí ban đầu.
Gây viêm khớp dạng thấp
Theo các chuyên gia viêm xương khớp, nguyên nhân gây viêm khớp dạng thấp chủ yếu là do rối loạn hệ thống miễn dịch. Hệ thống miễn dịch tấn công nhầm vào khớp và chất lỏng xung quanh chúng gây viêm đau.
Yếu tố rủi ro
Theo thống kê, tại Hoa Kỳ, có khoảng 1,5 triệu người bị viêm khớp dạng thấp. Tại Việt Nam và các quốc gia khác trên thế giới, con số này chiếm khoảng 0,5 - 2% dân số.
Các yếu tố làm tăng thêm nguy cơ mắc bệnh bao gồm:
Giới tính: 70% những người bị viêm khớp dạng thấp là phụ nữ.
Tuổi tác: Bệnh phát triển mạnh ở những người nằm trong độ tuổi từ 30 đến 60 tuổi.
Yếu tố di truyền.
Hút thuốc lá nhiều sẽ làm tăng thêm nguy cơ phát triển viêm khớp dạng thấp. Đặc biệt đối với các bạn bị ảnh hưởng bởi các yếu tố di truyền ở trên.
Mặc dù không chắc chắn và ít thông tin có sẵn, tiếp xúc với môi trường như amiăng hoặc silica có thể làm tăng cao các nguy cơ phát triển căn bệnh viêm khớp dạng thấp.
Những người bị thừa cân hoặc béo phì dường như có nguy cơ cao bị viêm khớp dạng thấp. Đặc biệt là ở những người phụ nữ trong độ tuổi trung niên trở lên.

Tiêu chuẩn chẩn đoán viêm khớp dạng thấp

Để chẩn đoán bệnh này, các bác sĩ sẽ chẩn đoán theo tiêu chí ACR / EULAR 2015 bao gồm:

Bệnh Viêm khớp dạng thấp có nguy hiểm đến tính mạng không?

Viêm khớp dạng thấp làm tăng nguy cơ mắc phải các biến chứng nguy hiểm như sau:
Loãng xương. Bản thân bệnh và một số loại thuốc được sử dụng trong quá trình điều trị, có thể làm tăng nguy cơ mắc bệnh loãng xương.
Các nốt thấp khớp Những khối mô cứng này thường bị hình thành xung quanh các trên điểm áp lực, chẳng hạn như khuỷu tay. Tuy nhiên, những vết nốt sần này có thể được hình thành bất cứ nơi nào trong cơ thể, bao gồm cả phổi.
Khô mắt và miệng. Những bệnh này có nhiều khả năng gặp phải hội chứng Sjogren. Một sự rối loạn khiến làm giảm lượng độ ẩm trong mắt và miệng của bạn.
Sự nhiễm trùng. Bản thân bệnh và thuốc làm suy yếu hệ thống miễn dịch, dẫn đến nhiễm trùng gia tăng.
Thành phần cơ thể bất thường. Tỷ lệ chất béo cao hơn có trong cơ thể ở những người bị viêm khớp dạng thấp. Ngay mà cả khi ở những người có chỉ số khối cơ thể bình thường (BMI).
Hội chứng ống cổ tay. Nếu viêm khớp dạng thấp xuất hiện ở khu vực cổ tay, viêm có thể nén các dây thần kinh chạy khắp khu vực bàn tay và ngón tay của bạn.
Vấn đề về tim mạch. Nó cũng có thể làm tăng nguy cơ xơ cứng động mạch và tắc nghẽn, cũng như viêm túi bao quanh trái tim của bạn.
Bệnh phổi. Những người bị viêm khớp dạng thấp có nguy cơ bị viêm và sẹo của mô phổi, có thể dẫn đến khó thở.


Ung thư hạch. Viêm khớp dạng thấp làm tăng cao các nguy cơ mắc phải ung thư hạch.
Viêm khớp dạng thấp liệu có thể chữa khỏi được không?
Theo các chuyên gia viêm xương khớp, căn bệnh này không thể chữa khỏi hoàn toàn. Bệnh nhân chỉ có thể điều trị và khắc phục các triệu chứng. Để giảm nguy cơ biến chứng nguy hiểm và giảm sự phát triển của bệnh.
Do đó, bệnh nhân bị viêm khớp dạng thấp phải học cách sống chung với căn bệnh này. Điều trị giúp ngăn ngừa thiệt hại thêm cho các khớp. Ngoài ra, nó giúp giảm nguy cơ biến chứng, đặc biệt là khuyết tật. Tuy nhiên, một số bệnh nhân sau khi điều trị viêm khớp dạng thấp được thuyên giảm và không bị tái phát. Phát hiện sớm và điều trị đúng cách là những gì bạn cần làm.
Điều trị viêm khớp dạng thấp
Để việc điều trị có hiệu quả, bệnh nhân cần tuân theo chỉ dẫn của bác sĩ. Ở đây chúng tôi xin giới thiệu với các bạn một phương pháp giúp làm giảm đau xương khớp - hỗ trợ điều trị đau nhức xương khớp hiệu quả đó chính là sản phẩm Hondrocre
am
Tham khảo các bài viết về Hondrocream:

Hondrocream là gì? Liệu có chữa được bệnh Viêm khớp dạng thấp ?

Theo rất nhiều các chuyên gia, bác sĩ xương khớp nổi tiếng, xu hướng điều trị bệnh viêm khớp dạng thấp hiện nay hầu hết đều hướng tới mục đích là điều trị bảo tồn bền vững. Tức là tập trung vào sự phục hồi các tổn thương, giảm đau và bảo tồn trạng thái tốt nhất cho người bệnh. Hondrocream là một sản phẩm có thể đáp ứng những yêu cầu về việc giảm đau chữa đau nhức xương khớp. Với các thành phần từ thiên nhiên, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, công dụng được chứng minh là có hiệu quả trên rất nhiều bệnh nhân, người bị mắc chứng đau nhức xương khớp.

Công dụng của kem bôi trị đau xương khớp Hondrocream là gì?

- Giúp hỗ trợ làm đi giảm triệu chứng đau khớp, xương
- Kích hoạt lại tái tạo sụn
- Loại bỏ hiện tượng tăng trương lực cơ
- Chống, giảm sưng
- Loại bỏ viêm sưng
Một số bạn thường hỏi về Hondrocream là gì? Xin lưu ý rằng ở đây rằng Hondrocream đây là một loại kem hỗ trợ điều trị bệnh khớp. Chúng ta nên dùng kem bôi Hondrocream để bôi lên các vùng da có xương đau nhức. Nếu trên người bạn có vết thương hở, người dùng không được phép áp dụng kem Hondrocream trực tiếp vào nó.

Dùng Hondrocream nên kết hợp với viên uống giảm đau nổi tiếng của Mỹ: Habelric


Với những công dụng mà sản phẩm mang lại cho người dùng, Hondrocream được coi là một trong những sản phẩm không thể nào bị thiếu trong tủ thuốc của hầu hết các gia đình. Bạn có thể sử dụng sản phẩm này để làm dịu cơn đau khớp. Kem thảo dược Hondrocream không gây ra tác dụng phụ, vì vậy người dùng có thể sử dụng nó khi cần thiết hoặc có thể sử dụng thường xuyên.

Ngoài ra, kem trị viêm xương khớp Hondrocream cũng rất hiệu quả trong điều trị các bệnh thoái hóa và viêm khớp. Nhờ sử dụng Hondrocream, nhiều người đã thoát khỏi nỗi sợ viêm xương khớp. Bạn cũng có thể thấy rằng kem Hondrocream có thể có hiệu quả ngay lập tức sau một thời gian ngắn sử dụng sản phẩm Hondrocream này.

Hondrocream chính hãng - Tạm biệt đau nhức xương khớp
Giá chỉ còn 590.000đ ( giá gốc tận 1.180.000đ)
Hotline: 098.353.0606
Giao Hàng Toàn Quốc  - Thanh Toán Khi Nhận Hàng




Nhận xét